GitHub Chiến lược: Truyền miệng và Mở hồ sơ (Word-of-mouth and Open Profiles) Khi GitHub ra mắt vào tháng 4 năm 2008, nền tảng…
Tin tức
Digital Growth Summit (DGS) 2019: Sự kiện quy mô về giải pháp tăng trưởng doanh nghiệp dự kiến thu hút hơn 300 khách tham dự
Vào ngày 17/10/2019 tới đây, tại TP.HCM sẽ diễn ra sự kiện Digital Growth Summit 2019 do ACCESSTRADE Việt Nam phối hợp MOG, Adjust,…
Phát triển doanh nghiệp: Khi nào nên thuê Agency, khi nào phát triển Inhouse?
Mục tiêu của mọi doanh nghiệp là phát triển. Hòan toàn dễ hiểu và đó cũng là một mục tiêu cho bất kỳ doanh…
Phó Tổng Giám đốc Chiến lược và Marketing Thời trang Owen: MarTech sẽ trở thành xu thế, thậm chí cả người bán hàng online cũng cần đến!
Việc ứng dụng MarTech không chỉ là bài toán của những doanh nghiệp lớn mà kể cả những doanh nghiệp nhỏ hoặc thậm chí…
Qua rồi thời quảng cáo bát nháo: Khách hàng sẽ tìm đến người bán hàng “có tâm”. Những kẻ vô đạo đức dù “hót” hay cỡ nào cũng sẽ bị đào thải!
“Người tiêu dùng ngày càng yêu cầu tính minh bạch” – Đó là nhận định của ông Tình Nguyễn, Co-Founder LadiPage Vietnam. Có đến…
Thời đại của MarTech – Công nghệ Tiếp thị
Công nghệ Tiếp thị (MarTech) là không thể thiếu đối với mọi khía cạnh của tiếp thị và nếu bạn không tận dụng sức…
5 Xu hướng Marketing năm 2020 các CMO cần đặc biệt chú ý
CMO – Giám đốc Marketing, một công việc vô cùng bận rộn. Thực thi các nhiệm vụ hiện tại và luôn phải dự đoán…
Cách AI chuyển Tiếng nói của Người tiêu dùng thành kết quả kinh doanh
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang đem đến những kỳ vọng lớn cho các nhà tiếp thị, nhưng giá trị thực sự của AI…
Ứng dụng Data Driven Marketing tại Việt Nam như nào hiệu quả?
Không còn là marketing theo trực giác, việc xử lý và phân tích dữ liệu người dùng mạng xã hội sẽ đem lại lợi…
70% doanh nghiệp trên thế giới sử dụng SaaS, còn Việt Nam?
SaaS (Software as a Service – phần mềm dịch vụ) sẽ trở thành trào lưu, được các doanh nghiệp mọi quy mô trên thế…