Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê vào năm 2018, tại Việt Nam, tỷ lệ doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ chiếm 34.6% và doanh nghiệp có quy mô siêu nhỏ chiếm đến 62.6%. Các doanh nghiệp vẫn còn đặt nghi vấn liệu có nên sử dụng mobile app trong chiến lược chăm sóc khách hàng. 

Rào cản nào doanh nghiệp gặp phải khi tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng

  • Lạc hướng khi xác định doanh nghiệp cần hay không cần gì ở một ứng dụng

Xác định doanh nghiệp mình đang có gì, khách hàng cần gì là điều rất quan trọng, nhưng nó lại không được xác định đúng và chi tiết. Các nhà quản lý cần hiểu rõ, sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp là gì, khách hàng sẽ cần những tính năng gì khi dùng ứng dụng, tính năng nào không cần thiết.

  • Chi phí để sở hữu ứng dụng lên đến hàng trăm triệu đồng

Mỗi ứng dụng doanh nghiệp phải chi trả phí cho đội ngũ chuyên thiết kế app di động theo yêu cầu, phí phát triển ứng dụng, phí duy trì ứng dụng, phí bảo trì, phí cho hoạt động marketing quảng bá sản phẩm và các khoản chi phí phát sinh khác trong quá trình thực hiện. 

Đối với một số app có tính phức tạp, chi phí doanh nghiệp phải chi trả có thể lên đến 500 triệu đồng. Số tiền này quá lớn để SMEs bỏ ra cho một mobile app chăm sóc khách hàng.

  • Cần nguồn nhân lực có chuyên môn và kinh nghiệm

Nếu doanh nghiệp của bạn muốn phát triển ứng dụng đa nền tảng (có thể sử dụng trên IOS, Android, Blackberry hay Windows), đội ngũ thiết kế, viết app phải có đầy đủ chuyên môn cao và kinh nghiệm. Bởi vì, ứng dụng này sẽ phải sử dụng nhiều công cụ và ngôn ngữ khác nhau.

  • Tốn nhiều thời gian để triển khai ứng dụng

Đối với ứng dụng rất cơ bản, mất từ 1 – 3 tháng để có sản phẩm hoàn thiện. Đối với các ứng dụng có mức độ phức tạp bình thường, để hoàn thiện phải cần từ 3 – 6 tháng. Để xuất bản được ứng dụng và rồi marketing ứng dụng phải tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Giải pháp cho những khó khăn

Đặt lời giải cho bài toán khó khăn trên, CNV Loyalty đã mất 3 năm nghiên cứu và thiết kế được nền tảng ứng dụng chăm sóc khách hàng – CNV Loyalty Platform. 

Là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp nền tảng ứng dụng chăm sóc khách hàng. CNV Loyalty cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng, làm hài lòng khách hàng.

  • Giảm đến 90% chi phí tạo ứng dụng khác
  • Quản lý 100% thông tin khách hàng, giúp phân loại dễ dàng và khai thác tối đa giá trị trên 1 khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết, linh hoạt
  • Thời gian triển khai nhanh chóng, chỉ sau 14 ngày, doanh nghiệp đã có thể nhận sản phẩm hoàn thiện.
  • Ứng dụng tích hợp các tính năng tối ưu hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ doanh nghiệp nhận diện khách hàng mục tiêu và xây dựng hệ sinh thái khách hàng trung thành mạnh mẽ
  • Rút ngắn thời gian hỗ trợ khách hàng nhờ tính năng call in app – tiết kiệm 50 đến 70% chi phí viễn thông
  • Dễ dàng tích hợp với nhiều hệ thống bên thứ 3 để đồng bộ dữ liệu

Ngoài ra, chúng tôi có quy trình làm việc rõ ràng, dịch vụ update, bảo trì miễn phí hướng đến sự thuận tiện, thoải mái của doanh nghiệp và người tiêu dùng khi sử dụng ứng dụng. 

Đồng hành cùng MarTech, CNV Loyalty giảm 10% khi thiết kế app cho các đối tác của MarTech

Nhập mã MARTECH10 để hưởng ưu đãi đặc biệt của CNV

Liên hệ ngay tại website https://cnvloyalty.com/ để được tư vấn chi tiết và nhận ưu đãi hấp dẫn khác.

CNV LOYALTY – ĐỐI TÁC ĐÁNG TIN CẬY CỦA BẠN