Khi chi phí tìm kiếm khách hàng mới trở nên đắt đỏ và nhưng chỉ mang về 20% doanh thu. Doanh nghiệp đang dần nhận ra tầm quan trọng của khách hàng cũ và đầu tư cho nhóm khách hàng này. Loyalty App ra đời như giải pháp thế hệ mới vừa hiện đại vừa mang lại hiệu quả CSKH bất ngờ và tiết kiệm chi phí

Thời hiện đại, nhu cầu của khách hàng không chỉ là một sản phẩm tốt nữa mà kèm theo đó là những trải nghiệm dịch vụ khác biệt và độc đáo. Nếu làm tốt điều này, doanh nghiệp sẽ dễ dàng thu về lượng khách hàng trung thành, những người sẵn sàng chi tiền cho bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

Thế nhưng, trước sự cạnh tranh khốc liệt của mỗi ngành hàng, doanh nghiệp thường gặp nhiều vấn đề khó giải quyết trong câu chuyện chăm sóc khách hàng, đặc biệt với những thương hiệu đang áp dụng chăm sóc khách hàng đa kênh.

Loyalty App hiện nay đang tích hợp hơn 50 tính năng thay thế và bổ sung cho các hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả. Mang lại giải pháp cho doanh nghiệp trong quá trình CSKH chuyên nghiệp, bài bản hơn

  • Tích điểm, tạo ưu đãi đổi thưởng nhanh chóng, hạn chế tiếp xúc nhưng vẫn hiệu quả, mọi thông tin khách hàng được ghi nhận
  • Booking – Đặt lịch/Đặt bàn/Đặt liệu trình tiết kiệm thời gian cho khách hàng và dễ quản lý cho doanh nghiệp
  • Remarketing 0đ trên tệp khách hàng có sẵn, đúng insight và hành vi được lưu trữ
  • Push Notification miễn phí không giới hạn để khách hàng luôn nhớ về thương hiệu
  • Topup – Nạp trước sử dụng sau xây dựng dòng tiền bền vững cho doanh nghiệp
  • Call in App tiết kiệm 50-70% chi phí viễn thông cho doanh nghiệp
  • Ecommerce – Mua bán trực tuyến thúc đẩy tăng doanh thu
  • Quản lý nội dung tin tức, cập nhật thông tin mới nhất của thương hiệu đến khách hàng
  • Affiliate marketing – Liên kết tăng giá trị, mang đến nhiều khách hàng mới chất lượng từ sự giới thiệu của khách hàng cũ.
  • Xuất báo cáo/Thống kê dành cho nhân viên, nhà quản lý không cần nhập liệu, lưu trữ thủ công. Dễ dàng theo dõi mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Hơn thế nữa, với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp bền vững, CNV Loyalty sáng tạo ra hệ sinh thái Loyalty với App khách hàng, App nhân viên, CNV Resdiary và Loyalty Hub để đảm bảo cho quá trình chăm sóc khách hàng diễn ra xuyên suốt và bổ trợ cho nhau.

CNV Loyalty hiện nay đang triển khai cho 5 ngành hàng chính bao gồm Spa/Thẩm mỹ – F&B – Bán lẻ – Fitness – Auto. Dù mới phát triển và mở rộng trong vòng 1 năm trở lại đây, thế nhưng Loyalty App đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và kết quả đạt 500 brand đã triển khai thành công.

Trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn, sở hữu chuỗi cửa hàng khắp đất nước đã mạnh dạn đầu tư và thu về nhiều kết quả lớn như Color Man, Sữa chua Trân châu Hạ Long, Di Động Việt, Phú Mỹ Ford, Khóa Vàng Computer…

Bên cạnh đó, CNV Loyalty ra mắt Ứng dụng CNV Gallery cho doanh nghiệp tự thiết kế được giao diện App theo màu sắc, logo công ty. Trải nghiệm sản phẩm App giống thật đến 95% khi xây dựng App lại CNV Loyalty. Hơn thế nữa, bạn sẽ hiểu được các bước và thao tác của khách hàng khi sử dụng App chân thực và dễ hiểu.

Đặc biệt, để hỗ trợ doanh nghiệp triệt đề CNV Loyalty hiện nay áp dụng chính sách Xây dựng Loyalty App được trả góp với lãi suất 0% và chương trình quà tặng siêu hấp dẫn lên đến 80 triệu đồng. Chi tiết bao gồm:

  • Phần quà 1: Tặng app nhân viên (CNV HUB) trị giá 10 triệu

App nhân viên hỗ trợ 80% công việc cho nhân viên của bạn, loại bỏ các thao tác truyền thông trong việc nhập liệu, làm báo cáo cuối ngày, check in cho khách…

  • Phần quà 2: Tặng 12 tháng phí hạ tầng trị giá 20 triệu

Không cần trả phí trong vòng 12 vẫn đảm bảo được hỗ trợ tận tình từ đội ngũ CNV

  • Phần quà 3: Tặng tích hợp dịch vụ gửi tin qua zalo, viber, sms, email trị giá 15 triệu

Không chỉ chăm sóc khách hàng qua App, CNV giúp doanh nghiệp tích hợp dịch vụ gửi tin nhắn đa kênh qua zalo, viber, sms, email

  • Phần quà 4: Tặng miễn phí hệ thống Automation Marketing bản giới hạn trị giá 12 triệu

Bản Automation Marketing được đúc kết và hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia của CNV Loyalty với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành marketing và thương mại điện tử.

  • Phần quà 5: Tặng miễn phí tích hợp 1 cổng thanh toán trực tuyến: VNPay, Momo, Zalopay trị giá 10 triệu

Covid đã đưa việc thành toán điện tử lên ngôi nhờ việc hạn chế tiếp xúc và sẽ là xu hướng trong tương lai. Tất cả các doanh nghiệp thành công và thu hút khách hàng đều đang tích hợp đa dạng các hình thức thanh toán

  • Phần quà 6: Tặng miễn phí tích hợp 1 đơn vị vận chuyển: Topship, Ahamove trị giá 10 triệu

Không chỉ chăm sóc khách hàng, Loyalty App còn giúp tích hợp với đơn vị vận chuyển, đảm bảo phục vụ khách hàng tại cửa hàng và cả giao hàng.

  • Phần quà 7: Tặng miễn phí tích hợp 1 hệ thống POS/CRM/Website:

Hệ thống mà CNV Loyalty đã liên kết bao gồm: Kiotviet Retail, Haravan, Sapo, Nhanh.vn, Cukcuk, IPos, Loop, KAS, Getfly, Crm Việt, Pancake trị giá 15 triệu

Đưa toàn bộ dữ liệu từ các hệ thống máy Pos bán hàng về cùng 1 nguồn, tự động hóa công việc.

Đăng ký nhận ưu đãi 80.000.000Đ để sở hữu loyalty app với chi phí đầu tư tốt nhất ngay tại đây: https://bit.ly/2QrAFCZ

Chăm sóc khách hàng không chỉ còn đơn giản là việc hỏi thăm hay tặng một vài ưu đãi mà phải luôn đảm bảo mang đến những trải nghiệm trên cả sự mong đợi. Không những vậy khi chúng ta đang phải xác định về câu chuyện phải sống chung với đại dịch Covid thì đầu tư và chú trọng vào từng khách hàng đến với doanh nghiệp chính là giải pháp hữu hiệu nhất giúp doanh nghiệp ổn định và phát triển bền vững.

Với đội ngũ nhân viên tài năng và nhiệt huyết, CNV Loyalty sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có App Chăm sóc khách hàng mang tên thương hiệu mình với tính năng nổi bật, giao diện bắt mắt, ghi điểm trong lòng khách hàng ngay lần đầu tiên gặp mặt!

Thông tin liên hệ: Liên hệ hotline: 091 111 65 87 Xem thêm thông tin về CNV Loyalty tại: Website: https://cnvloyalty.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/