AdFlex – Mạng lưới tiếp thị liên kết lớn nhất tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á vừa cho ra mắt nền tảng quảng cáo Push Notification hoàn toàn mới mang tên gọi Pushtimize tại Hà Nội vào tháng 10 năm 2019 có sự tham gia của đông đảo các chuyên gia trong mảng tiếp thị liên kết và các khách mời. Về bản chất, Pushtimize là nền tảng trung gian giữa các nhà xuất bản nội dung và hiển thị quảng cáo sử dụng thông báo đẩy.

Tại sao lại là “Pushtimize”?

Giám đốc điều hành AdFlex – ông Nguyễn Đăng Hiếu chia sẻ về nguyên nhân cốt lõi khiến AdFlex nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt Pushtimize: “Theo các báo cáo về Affiliate năm 2019 Push Notification được đánh giá là top 2 nguồn traffic sử dụng nhiều nhất trong ngành tiếp thị liên kết thế giới. Sức tăng trưởng của Push Notification cũng dự báo rất lớn mạnh trong tương lai trong khi thị trường Đông Nam Á chưa xuất hiện một nền tảng nào mạnh về nguồn traffic này. Pushtimize ra đời với sứ mệnh mong muốn mang lại cho các nhà quảng cáo lựa chọn trong việc mở rộng nguồn traffic chất lượng tốt, hiệu quả chỉ với chi phí rẻ.

CEO của AdFlex, ông Nguyễn Đăng Hiếu nêu lí do ra đời nền tảng Pushtimize.
CEO của AdFlex, ông Nguyễn Đăng Hiếu nêu lí do ra đời nền tảng Pushtimize.

Các nền tảng trung gian khác đa phần sử dụng vị trí quảng cáo truyền thống, và ở thị trường này độ cạnh tranh đã rất cao. Mặt khác, bằng dữ liệu lớn thu thập được sau nhiều năm vận hành mạng tiếp thị liên kết, quản lý hàng nghìn landing page, thu thập được lượng lớn thiết bị đồng ý nhận thông tin được gửi từ trang web; đồng thời các báo cáo xu hướng thế giới cũng chỉ ra rằng, Push Notification sẽ là một kênh bổ sung hiệu quả trong việc marketing, nên việc chọn loại hình này mà không phải các hình thức truyền thống là điều tất yếu. Ông Trường Văn Cường – Đại diện AdFlex chia sẻ về sự ra đời của Pushtimize.

Ông Cường Jacky – Đại diện đến từ AdFlex chia sẻ về nền tảng Pushtimize
Ông Cường Jacky – Đại diện đến từ AdFlex chia sẻ về nền tảng Pushtimize

Chuyên gia Affiliate Marketing đánh giá thế nào về Pushtimize?

Anh Tình Nguyễn – Nhà sáng lập MarTech đến tham dự sự kiện và rất phấn khích với nền tảng mới này. Cách thức hoạt động của Pushtimize khá tương đồng với Google Adsense, MGID, … Tuy nhiên điểm ưu việt Pushtimize là tận dụng được tối đa số người theo dõi website hiện có của nhà xuất bản. Mô hình cũ nhưng chính việc sử dụng thông báo đẩy (push notification) – cách thức hoàn toàn mới tại Việt Nam đã khiến Pushtimize trở thành thị trường màu mỡ không chỉ với các nhà quảng cáo – mục tiêu tăng thêm lợi nhuận; mà còn cho các nhà xuất bản tận dụng lượng người theo dõi website của họ – đem tới nguồn thu nhập thụ động.

Ông Tình Nguyễn – Nhà sáng lập MarTech tham gia sự kiện ra mắt Pushtimize
Ông Tình Nguyễn – Nhà sáng lập MarTech tham gia sự kiện ra mắt Pushtimize

Ngoài ra, anh Vũ Tiến Hưng – nhà quảng cáo trải nghiệm Pushtimize trong 2 tháng cũng đánh giá: “ Pushtimize có ưu điểm vượt trội hơn các kênh Push Notification khác do tỉ lệ chốt đơn cao và cung cấp chất lượng traffic tốt. Nếu đang muốn gia tăng lợi nhuận của bạn thì Pushtimize là một giải pháp dù rất mới nhưng xứng đáng để thử nghiệm và thu nhận các kết quả tốt.”

“Pushtimize thật sự khác biệt và nổi trội vì cung cấp mức hoa hồng cao và cạnh tranh nhất so với các nền tảng về Push Notification khác. Ngoài ra chất lượng traffic tốt; Pushtimize là giải pháp cực tốt thời điểm hiện tại giúp đem lại thêm nguồn thu nhập cho các nhà xuất bản nội dung” – anh Nguyễn Hải Đăng – một Publishers kiêm người làm affiliate chuyên nghiệp cho hay.

Pushtimize sẽ phát triển như thế nào trong tương lai?

CEO của AdFlex nhận định tầm nhìn đường dài đầy triển vọng cho Pushtimize:

“Push Notification chỉ là bước đi đầu tiên của Pushtimize, trong tương lai nó sẽ phát triển trở thành nền tảng quảng cáo hàng đầu Đông Nam Á bổ sung vào hệ sinh thái lớn AdFlex. Với những lợi thế lớn về bản địa, thị trường và sự hỗ trợ từ AdFlex, Pushtimize chắc chắn sẽ bùng nổ và đem lại nhiều bất ngờ cũng như kết quả trên cả mong đợi. “

 trải nghiệm sản phẩm Pushtimize
Trải nghiệm sản phẩm Pushtimize

Thêm nữa, Pushtimize sẽ mở rộng thật nhiều hơn nữa về quy mô kho dữ liệu thiết bị cho phép nhận thông báo, không chỉ tập trung ở Việt Nam, Đông Nam Á mà còn vươn ra thị trường thế giới, giúp các nhà quảng cáo có thêm một lựa chọn hiệu quả bổ sung vào các chiến dịch quảng bá, quảng cáo của mình.

Đăng kí trải nghiệm Pushtimize tại đây: https://pushtimize.com