“Nhằm giúp nhãn hàng có thể hiểu được những lợi ích từ việc phân tích nội dung ngữ nghĩa và Machine Learning để dự…
Xu hướng MarTech
In-image advertising: Giải pháp thúc đẩy chiến lược digital
ADBRO Marketing Solutions – công ty đa quốc gia ứng dụng công nghệ mới vào việc thúc đẩy và đổi mới thị trường “Quảng…
Đánh giá nền tảng quảng cáo Push Notification: Pushtimize
AdFlex – Mạng lưới tiếp thị liên kết lớn nhất tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á vừa cho ra mắt nền tảng…
Thời đại của MarTech – Công nghệ Tiếp thị
Công nghệ Tiếp thị (MarTech) là không thể thiếu đối với mọi khía cạnh của tiếp thị và nếu bạn không tận dụng sức…
Cách AI chuyển Tiếng nói của Người tiêu dùng thành kết quả kinh doanh
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang đem đến những kỳ vọng lớn cho các nhà tiếp thị, nhưng giá trị thực sự của AI…
Marketing Automation phát triển thế nào vào năm 2020
Phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã trải qua một quá trình tiến hóa mạnh mẽ. Điều này không chỉ thay đổi cách thức…
Top 05 chiến lược Marketing tối ưu B2B trong 2019
Dù cũng hơi muộn để triển khai các kế hoạch marketing cho năm 2019 khi chúng ta đã đi qua nửa tháng đầu năm,…
70% doanh nghiệp trên thế giới sử dụng SaaS, còn Việt Nam?
SaaS (Software as a Service – phần mềm dịch vụ) sẽ trở thành trào lưu, được các doanh nghiệp mọi quy mô trên thế…
Email, SMS: Phương thức tương tác với khách hàng nào tốt nhất?
Trước tiên, chúng ta sẽ cùng điểm qua một số con số thú vị về Email. Theo Every Cloud: Tổng số email gửi/nhận mỗi…
Xu hướng Email Marketing 2019: 18 phân tích khiến doanh nghiệp “giật mình”
THỐNG KÊ VÀ XU HƯỚNG EMAIL MARKETING TRONG NĂM 2019 Về cơ bản,năm 2019 sẽ là một năm “mới mẻ” cho Email Marketing, sẽ…