ADBRO Marketing Solutions – công ty đa quốc gia ứng dụng công nghệ mới vào việc thúc đẩy và đổi mới thị trường “Quảng cáo kỹ thuật số” tại các nước Đông Nam Á. ADBRO tiên phong vận hành mạng quảng cáo in-image dựa trên Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) với khả năng tiếp cận hơn 100 triệu người dùng tại các quốc gia như Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Singapore. Đồng thời, ADBRO sử dụng công nghệ Thị Giác Máy Tính (Computer Vision) và Phân Tích Ngữ Nghĩa (Semantic Analysis) để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp qua quảng cáo in-image tới khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo của ADBRO khác biệt như thế nào?

Với mong muốn mang lại giá trị cho doanh nghiệp, ADBRO không ngừng nỗ lực phát triển để tạo ra các giải pháp quảng cáo mới, đạt hiệu quả vượt trội.

  • Vị trí hiển thị quảng cáo: ADBRO lựa chọn vị trí hiển thị nằm ở hình ảnh đầu tiên của bài viết chi tiết thay vì các vị trí left/ right/ top side bởi vì đây là nơi tập trung sự chú ý của độc giả. Cụ thể, ADBRO đã tiến hành nghiên cứu để chứng minh về mặt hiệu quả của vị trí hiển thị thông qua bản đồ nhiệt (heat map) từ ADBRO. So với VR (Viewability Rate) mức trung bình của thị trường là 55%, vị trí hiển thị đặc thù của ADBRO đem lại VR >70%, ngoài ra tỷ lệ quảng cáo được nhìn thấy bởi độc giả cao gấp 3 lần so với các vị trí quảng cáo truyền thống.

  • Công nghệ: Semantic Analysis kết hợp với Computer Vision sẽ phân loại bài viết theo ngữ nghĩa để hiển thị quảng cáo liên quan nhất đến hành vi online của khách hàng mục tiêu. Đồng thời, quảng cáo còn được hiển thị một cách tự nhiên nhất, kết nối với độc giả như một phần của bài viết và tạo được sự chú ý cao gấp 2 lần so với quảng cáo truyền thống. CTR (Click through rate) dao động từ 0.30% – 1%.
  • Khả năng tiếp cận: Nền tảng ADBRO tiếp cận với hơn 100 triệu người dùng trên các trang báo điện tử lớn và chính thống tại Việt Nam, Indonesia, Malaysia (trong đó bao gồm hơn 50 triệu người dùng từ Việt Nam với hơn 95 trang báo điện tử như Vnexpress, Thanhnien, Tuoitre, Baomoi, News.zing, Vietnamnet).
  • Định dạng quảng cáo: được thiết kế tập trung để xây dựng nhận diện về thương hiệu (brand awareness) như:

  • An toàn thương hiệu (Brand Safety) cho nhãn hàng và sẵn sàng tích hợp với đơn vị thứ ba (3rd party tracking) để theo dõi và tối ưu hóa chiến dịch như Sizmek, IAS, DCM, MOAT, vv…

Ngoài ra, hệ thống ADBRO cũng tích hợp với Grapeshot đảm bảo Brand Safety Pass Rate lên tới 99.7%.

Định hướng phát triển trong tương lai

Giám đốc điều hành ADBRO Việt Nam – ông Võ Quang Vinh chia sẻ về tầm nhìn phát triển đầy triển vọng: “Với mức chi tiêu vào quảng cáo digital gần 110 tỷ USD tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, mục tiêu tiếp theo của ADBRO tới cuối năm 2020 là mở rộng hoạt động trên 6 quốc gia tại thị trường tiềm năng này. Tuy Programmatic Ads không phải mới mẻ tại thị trường Việt Nam nhưng Programmatic vẫn nằm trong top các xu hướng digital marketing của các năm gần đây, tỷ trọng chi tiêu của các nhà quảng cáo cho Programmatic ngày càng tăng. Nắm bắt xu hướng và lắng nghe nhu cầu của các nhà quảng cáo, ADBRO sẽ đưa quảng cáo in-image qua Programmatic Guaranteed cho phép nhà quảng cáo tiếp cận với inventory chất lượng cao, đảm bảo sự minh bạch và hiệu quả cao của chiến dịch và đồng thời cho phép các publishers khai thác tài nguyên của mình một cách hiệu quả nhất.”

Ông Võ Quang Vinh – Giám đốc điều hành ADBRO Việt Nam

Văn phòng ADBRO

Cơ hội đồng hành cùng ADBRO trong năm 2020

Với mong muốn mang đến các nhà quảng cáo cơ hội trải nghiệm quảng cáo in-image, ADBRO áp dụng chương trình “Chiết khấu ngay 40% cho 15 khách hàng đầu tiên” với các điều kiện như sau:

  • Khách hàng lần đầu tiên hợp tác với ADBRO;
  • Booking sản phẩm In-image banner;
  • 15 khách hàng đầu tiên xác nhận và ký hợp đồng chạy quảng cáo cho nhãn hàng bất kỳ trong thời gian 16/12/2019 – 15/02/2020. Ngày bắt đầu thực hiện chiến dịch quảng cáo trước ngày 15/02/2020;
  • Số lượng booking tối thiểu: 5,000 CPM.

Đăng ký trải nghiệm tại đây: https://adbro.me/vn/